นายวัชรเดช เกียรติชานน รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย รับผิดชอบเขตตรวจราชการที่ 2 และ 3 พร้อมด้วยคณะ และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินงานประเด็นหมู่บ้านยั่งยืน (Sustainable Village) ในพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ โคก

 

???? วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567  เวลา 13.00 น. ณ  ศูนย์การเรียนรู้ โคก หนอง นา โมเดล ของนายจักร สอนใจ หมู่ที่ 1 ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

       นายวัชรเดช เกียรติชานน รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย รับผิดชอบเขตตรวจราชการที่ 2 และ 3  พร้อมด้วยคณะ  และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกาญจนบุรี  ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินงานประเด็นหมู่บ้านยั่งยืน (Sustainable Village) ในพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ โคก หนอง นา โมเดล ของนายจักร สอนใจ หมู่ที่ 1 ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี  เพื่อขับเคลื่อนงานที่สำคัญตามนโยบายจองรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ และท่านได้ร่วมพูดคุยและแนะแนวทางในการทำงานและปฏิบัติหน้าที่ราชการ   โดยมี นายทวิช เที่ยวมาพบสุข นายอำเภอพนมทวน  ได้นำตรวจราชการและนำกลุ่มงาน/ฝ่าย ต่าง ๆ เสนอผลการปฏิบัติหน้าที่ราชการ ตามนโยบายของทุกระดับ และนายชาตรี เนียมหอม นายกเทศมนตรีตำบลดอนเจดีย์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เข้าร่วมการติดตามผบการปฏิบัติราชการตามประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจราชการเป็นอย่างดี จากนั้นท่านผู้ตรวจราชการได้ขอบคุณนายอำเภอ ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ปฏิบัติหน้าที่ขับเคลื่อนการทำงานตอบสนองนโยบายในทุกระดับได้อย่างเป็นรูปธรรม

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese





 









mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้208
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้447
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3704
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5326
mod_vvisit_counterเดือนนี้1494
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว15990
mod_vvisit_counterทั้งหมด178131

We have: 9 guests online
IP: 18.188.175.182
วันนี้: พ.ค. 04, 2024











































QR Code
เทศบาลตำบลดอนเจดีย์


ลิขสิทธิ์ © 2564 เทศบาลตำบลดอนเจดีย์ จังหวัดกาญจนบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
เทศบาลตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี โทร. 0-3454-0442